Loading...
Tải Final Fantasy VII - Advent Children Complete Vietsub

Final Fantasy VII - Advent Children Complete

Bộ phim Advent Children lấy bối cảnh hai năm sau sự kiện cuối cùng của Video Game Final Fantasy VII năm 1997, khi Sephiroth - kẻ phản diện chính đã cố gắng hấp thụ Lifestream (huyết mạch và linh hồn của hành tinh) và tái sinh thành một vị thần. Nhưng sau đó hắn đã nhanh chóng bị đánh bại bởi Cloud Strife và những người bạn của mình. Thế nhưng, thành phố Midgar đã bị tàn phá nặng nề sau khi Sephiroth sử dụng phép thuật cuối cùng của mình là Meteor, để triệu hồi một viên thiên thạch khổng lồ giáng xuống Midgar.

Kể từ sau khi Sephiroth bị đánh bại, những người còn sống sót ở Midgar đã thành lập nên một thành phố mới tên là Edge. Cloud cùng người bạn thanh mai trúc mã của mình, Tifa hiện đang vận hành một dịch vụ chuyển phát nhanh tại đây, đồng thời phải chăm sóc cho hai đứa trẻ mồ côi là Denzel và Marlene. Cloud tuy đã có một cuộc sống mới, nhưng có vẻ như những hạnh phúc ấy càng ám ảnh anh hơn về vai trò của mình trong cái chết của Aerith Gainsborough, người đã bị giết hại bởi Sephiroth. Không may rằng vào cùng thời điểm đó, Denzel đã bị nhiễm một căn bệnh bí ẩn mới không có thuốc chữa trị được biết đến là "Seikon".

Và câu chuyện của Final Fantasy VII Advent Children bắt đầu, khi Cloud đã dọn khỏi nơi ở cũ của Tifa và cô lập bản thân mình với những người bạn của mình một cách đầy bí ẩn.


Tải về:
Google Drive - 1080p


Chúc các bạn có những phút giây thư giãn khi xem phim



Dịch:
Sam
Hiệu đính:
Sam
Hiệu ứng:
Sam
Mã hóa, đăng tải:
GilverZ
Dạng phim:
Trạng thái:
Thời điểm công chiếu:
Người đăng:
Sam
Ngày đăng:
1/24/2020 02:34:00 CH
Ngày cập nhật:
10/03/2021 02:49:19 CH
Dạng phim:
Trạng thái:
Thời điểm công chiếu:
Người đăng:
Sam
Ngày đăng:
1/24/2020 02:34:00 CH
Ngày cập nhật:
10/03/2021 02:49:19 CH