Loading...
Tải Promare Vietsub

Promare

30 năm về trước, sự xuất hiện của một chủng nhân loại mới gồm những người đột biến với năng lực thao túng lửa, có tên gọi là Burnish đã gây nên thảm họa khủng khiếp nhấn chìm một nửa thế giới trong ngọn lửa rực cháy. Trong thời điểm hiện tại, Nước Cộng Hòa tự trị Promepolis được Burning Rescue, đội lính cơ giới cứu hỏa khẩn cấp bảo hộ khỏi những Burnish. Đội Burning Rescue sử dụng những phương thức cứu hỏa tân tiến, bao gồm cả sử dụng người máy phong cách Edo có tên gọi "Matoi-Tech" để giải cứu mọi người thoát khỏi hỏa hoạn.

Giữa luyện ngục lửa cao chọc trời, Galo Thymos, thành viên mới của đội Burning Rescue đã vướng vào một trận ẩu đả đầy bạo lực với Lio Fotia - thủ lĩnh của tổ chức khủng bố Mad Burnish. Điều này đã kéo theo một chuỗi các sự kiện khiến Galo đặt nghi vấn về động cơ thực sự của các Burnish, và từ đó biết được sự thật đáng sợ từ Lio mà có thể thay đổi vận mệnh của thế giới.


Tiền truyện của Promare, kể về những ngày đầu gia nhập đơn vị Burning Rescue của người lính cứu hỏa đần độn nhất vũ trụ, thanh niên Galo.

Tải về:
Google Drive - 1080p



   Phần phim kể về góc nhìn của những tên khủng bố phóng hỏa mang tên Mad Burnish - một tập hợp gồm những người Burnish, sử dụng sức mạnh điều khiển ngọn lửa sống để tàn phá khắp nơi chúng đi qua. Nhưng mọi việc có thực sự như thế không? Câu chuyện ngắn về Burnish và Lio Fotia sẽ cho chúng ta cái nhìn khách quan hơn về các Burnish, cũng như cách Lio đứng lên làm thủ lĩnh của toàn bộ anh em Mad Burnish để đòi lại công bằng cho người dân Burnish.

Tải về:
Google Drive - 1080p



Kéo lên phần nội dung mà đọc nhá

Tải về:
Google Drive - 1080p


Chúc các bạn có những phút giây thư giãn khi xem phim



Dịch:
Sam, AceZ
Hiệu đính:
Sam
Hiệu ứng:
Sam
Mã hóa, đăng tải:
AceZ
Dạng phim:
Trạng thái:
Thời điểm công chiếu:
Người đăng:
Sam
Ngày đăng:
1/22/2021 02:23:00 CH
Ngày cập nhật:
10/03/2021 02:32:52 CH
Dạng phim:
Trạng thái:
Thời điểm công chiếu:
Người đăng:
Sam
Ngày đăng:
1/22/2021 02:23:00 CH
Ngày cập nhật:
10/03/2021 02:32:52 CH