Loading...
Tải Fate/stay night: Heaven's Feel Vietsub

Fate/stay night: Heaven's Feel

Chén Thánh là một thánh vật có thể ban phát và hiện thực hóa mọi điều ước. Để giành lấy nó, 7 Ma Thuật Sư cùng 7 Servant của mình phải đấu tranh và chém giết lẫn nhau, và người cuối cùng chiến thắng sẽ có trong tay cỗ máy ban phát điều ước này.

Tại Cuộc Chiến Chén Thánh lần thứ 4, một tai nạn không may đã xảy ra, khiến cho 500 người thương vong và 134 ngôi nhà bị thiêu rụi trong một trận đại hỏa hoạn. Emiya Shiro lúc này là một nạn nhân trong Cuộc Chiến Chén Thánh nhưng đã may mắn được Emiya Kiritsugu, một Ma Thuật Sư cứu mạng và nhận làm con nuôi. Kể từ đó, cậu luôn ngưỡng mộ cha mình như một người hùng, và cố gắng trở thành "Đồng minh của chính nghĩa" để nối bước cha cứu giúp những người vô tội, đặc biệt là Mato Sakura, một cô gái lớp dưới, người đã đã lấp đầy khoảng trống cô đơn trong cuộc đời hiu quạnh của Shiro.

Nhưng rồi Cuộc Chiến Chén Thánh đã nổ ra một lần nữa, cùng sự xuất hiện của một "Bóng Đen" bí ẩn khiến cho cuộc sống yên bình của cậu bị đảo lộn. Cậu buộc phải tham gia trận chiến lần này để ngăn không cho thảm họa tương tự 10 năm trước tái hiện lại một lần nữa. Cậu sẽ làm gì để sống sót qua trận chiến, và liệu cậu có thể bảo vệ những điều quý giá với mình hay không, tất cả sẽ được kể trong Heaven's feel, Route được coi như là hay nhất trong Series Fate/stay night.


Tải về:
Google Drive - 1080p



???

Tải về:
Google Drive - 1080p



Tải về:
Google Drive - 1080p (chưa dịch đâu, đừng ham hố bấm vào ( ͡° ͜ʖ ͡°) )


Chúc các bạn có những phút giây thư giãn khi xem phim



Dịch:
Sam, Gin
Hiệu đính:
Sam
Hiệu ứng:
kizanime
Mã hóa, đăng tải:
GilverZ
Dạng phim:
Trạng thái:
Thời điểm công chiếu:
Người đăng:
Sam
Ngày đăng:
8/03/2020 08:55:00 CH
Ngày cập nhật:
10/03/2021 02:35:18 CH
Dạng phim:
Trạng thái:
Thời điểm công chiếu:
Người đăng:
Sam
Ngày đăng:
8/03/2020 08:55:00 CH
Ngày cập nhật:
10/03/2021 02:35:18 CH