Loading...
Tải Vinland Saga Vietsub

Vinland Saga

Khi còn nhỏ, Thorfinn thường hay ngồi nghe Leif Ericson, một nhà thám hiểm vĩ đại và luôn hứng khởi với những câu chuyện phiêu lưu hoang dã về một vùng đất xa xôi về phía tây. Càng nghe càng khiến cậu muốn ra khơi nhanh chóng hơn, nhưng chẳng ai chịu cho một cậu bé 6 tuổi lên tàu.

Một ngày kia, một chi đoàn của quân đội Jomsviking đến Greenland để chiêu mộ Thors, cha của Thorfinn cùng những trai tráng trong làng tòng binh cho kế hoạch tấn công Anh Quốc của của Đan Mạch. Biết rằng mình không được lên tàu, Thorfinn đã lén cha nấp trên thuyền để thực hiện ước mong phiêu lưu. Nhưng hiện thực tàn khốc, những tưởng tượng tuổi trẻ của cậu bị đập vỡ tan tành khi một băng lính đánh thuê đột kích bắt Thorfinn làm con tin để đổi lấy mạng của Thors. Mong muốn bảo vệ con trai, Thors đành chấp nhận bị giết.

Nung nấu mong muốn trả thù cho cha, Thorfinn chấp nhận sống cùng những tên Viking đã sát hại cha mình để mài dũa kĩ nghệ giết chóc. Cậu trở thành một chiến binh đáng sợ, mãi mãi tìm cách giết thủ lĩnh của băng, kẻ đã sát hại cha mình, Askeladd. Duy trì Throfinn qua những ngày điên loạn đó là niềm tự hào về gia đình và ước mơ về một vùng đất màu mỡ phía Tây, một vùng đất không có chiến tranh hay nô lệ... vùng đất mà Leif gọi là "Vinland".

P/S: Bộ Anime/Manga Vinland Saga có cùng tên với một sử thi có thật của người Bắc Âu kể về hành trình tìm tới Vinland (Bắc Mỹ) của nhà thám hiểm Thorfinn vào năm 1000 SCN. Còn bộ truyện này thì lấy bối cảnh lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sự liên quan tới thời điểm Đan Mạch xâm chiếm Anh Quốc năm 1002.

Chúc các bạn có những phút giây thư giãn khi xem phim
Dịch:
Gin, Lea, Ngoeo, Yokai
Hiệu đính:
Sam
Hiệu ứng:
kizanime
Mã hóa, đăng tải:
GilverZ
Dạng phim:
Trạng thái:
Thời điểm công chiếu:
Người đăng:
Sam
Ngày đăng:
1/31/2022 09:55:00 SA
Ngày cập nhật:
1/31/2022 09:55:31 SA
Dạng phim:
Trạng thái:
Thời điểm công chiếu:
Người đăng:
Sam
Ngày đăng:
1/31/2022 09:55:00 SA
Ngày cập nhật:
1/31/2022 09:55:31 SA