Loading...
Tải Hannari Girori no Yoriko-san Vietsub

Hannari Girori no Yoriko-san

Kyoto là một trong những điểm du lịch thu hút du khách hàng đầu trên thế giới cho đến tận ngày hôm nay. Yamada Yuuichi (do Nakao Masaki thủ vai), một biên tập viên tạp chí vừa thuyên chuyển từ  Tokyo xuống Kyoto, sẽ phụ trách cho tờ tạp chí địa phương tại đây. Một ngày nọ, Yamada đã chỉ đường cho cặp đôi du khách người Pháp nhưng chẳng may lại bị lạc do chưa thông thuộc đường đi nước bước. Khi dừng lại và hỏi đường chủ tiệm bán thuốc lá gần đấy - Shindo Yoriko (do Yokoyama Yui thủ vai), anh nhận được một ánh nhìn sắc lạnh từ cô Yoriko và được cô chỉ dẫn bằng tiếng Pháp. Yoriko nói rằng, "Chỉ đường mãi thì cũng biết tiếng thôi". Tuy vậy nhưng ở phía sau tiệm lại chất đầy tài liệu hướng dẫn tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha.

Sau một vài câu hỏi, Yamada đã biết được rằng Kyoto có rất nhiều văn hóa và phong tục cổ. Dần dần cô Yoriko trở nên ít xa cách hơn, tuy vậy nhưng vì một lý do nào đấy, cô Yoriko là một người Kyoto lại không nói giọng Kyoto.

Đây là bản Director's Cut nên sẽ có nhiều phân đoạn không có trên bản truyền hình.
Bộ phim là bản chuyển thể từ manga cùng tên - Hannari Girori no Yoriko-san, được sáng tác bởi Asano Yukiko.
Đây là bộ phim đầu tiên Yokoyama Yui - Tổng quản lý Đệ nhị của AKB48 thủ vai chính.
Đoàn làm phim của bộ phim vốn chịu trách nhiệm quay chương trình: Yokoyama yui (AKB48) ga Hannari Meguru Kyoto Irodori Nikki - chương  trình du lịch dạo quanh Kyoto do Yokoyama dẫn chính.
Bài hát chủ đề của bộ phim: "Kimi to Boku to Across the Universe" do nhóm Qyoto thể hiện. Bài hát nằm trong single "It's all in the game", với "It's all in the game" là bài hát mở đầu của bộ phim Boruto: Naruto Next Generations.

#1


Anh Yamada (tuy tên anh là Yuuichi nhưng cả phim chẳng bao giờ thấy gọi) thuyên chuyển từ Tokyo xuống Kyoto làm việc. Tình cờ anh gặp cô Yoriko, chủ tiệm thuốc lá gần đó. Tuy ban đầu cô Yoriko có một ánh mắt sắc lạnh và khó gần, nhưng thực chất cô lại là một cô gái Kyoto rất tốt bụng...

Tập 1 có sự góp mặt của Nakazono Yuuki - giọng ca chính của nhóm Qyoto, trong vai nhân viên bán hàng tại cửa hàng tiện lợi.

Tải về:
Google Drive - 1080p

#2


Anh Yamada đã mời cô Yoriko một bữa như một cách để cảm ơn cô đã giúp anh viết nên một bài báo hay. Sau đó họ đã gặp hai cha con đến từ Nagano, tuy rằng lúc này hai cha con họ đang lạc mất nhau vì cô con gái bỗng dưng mất tích. Cô Yoriko đã vô tình tìm thấy cô bé và vì đường phố tại Kyoto khá là khó nhớ, cô đã tiết lộ cho cô bé một câu thần chú để nhớ tên các con đường tại nơi đây. Điều này đã khiến cô bé chợt gợi nhớ đến người mẹ đã mất của mình―

Tải về:
Google Drive - 1080p

#3


Quá khứ của Yoriko đã ngày một rõ ràng hơn. Anh Yamada sau khi được Yoriko nhận xét đã quyết định viết lại toàn bộ bản thảo, và như vậy họ đã có cơ hội đi cùng nhau tham quan 1 địa điểm lâu đời tại Kyoto cổ kính. Đi cùng với họ còn có (1 cái bóng đèn to bự) Shunsuke - con trai của Junko.

Tải về:
Google Drive - 1080p

#4


Nhờ vào những thông tin cực kỳ chất lượng từ cô Yoriko, các bài báo của Yamada đã dần dần được mọi người biết đến và công nhận. Anh chàng ký giả lơ mơ ngày nào giờ đã trưởng thành hơn, và phần thưởng xứng đáng cho việc đó là thăng chức và thuyên chuyển về trụ sở chính tại Tokyo. Khoảng cách giữa Yoriko và Yamada ngày một ngắn lại, nay lại có khả năng bị cách trở bởi chuyện này. Mối tình của họ rồi nay sẽ đi về đâu?

Tải về:
Google Drive - 1080p


Chúc các bạn có những phút giây thư giãn khi xem phim



Dịch:
GilverZ
Hiệu đính:
Sam
Hiệu ứng:
GilverZ
Mã hóa, đăng tải:
GilverZ
Dạng phim:
Trạng thái:
Thể loại:
Người đăng:
GilverZ
Ngày đăng:
4/02/2019 07:31:00 CH
Ngày cập nhật:
11/23/2021 01:08:49 CH
Dạng phim:
Trạng thái:
Thể loại:
Người đăng:
GilverZ
Ngày đăng:
4/02/2019 07:31:00 CH
Ngày cập nhật:
11/23/2021 01:08:49 CH